OMOTENASHI สู่ความเป็นเลิศของ งานบริการแบบญี่ปุ่น

รหัสหลักสูตร : 21/5024

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,745 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,494 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

สู่ความเป็นเลิศของงานบริการแบบญี่ปุ่น OMOTENASHI
- ค้นหาความต้องการของลูกค้าเพื่อการบริการอย่างเป็นเลิศ
- กระบวนการสำคัญสู่ความสำเร็จของงานบริการ
- กรณีศึกษางานบริการระดับ OMOTENASHI จากบริษัทต่างๆในญี่ปุ่น

1. OMOTENASHI คืออะไร 
  • ความแตกต่างระหว่าง “MANNER”, “SERVICE”, “HOSPITALITY” และ “OMOTENASHI”
  • OMOTENASHI ระดับบริการที่ช่วยสร้าง “ลูกค้าประจำ (Repeater)”
2. “ความต้องการของลูกค้า” กุญแจสำคัญที่ตัดสินความพึงพอใจของลูกค้าในงานบริการ 
  • วิธีการค้นหาความต้องการของลูกค้า
  • ความต้องการที่ลูกค้ายังไม่ได้พูดออกมา
  • สร้างลักษณะนิสัย Heartful Awareness: “ทำไมลูกค้าถึงพูดเช่นนั้น” “ทำไมลูกค้าถึงคิดอย่างนั้น”
  • ความต้องการที่ซ่อนอยู่ ที่ลูกค้าเองก็ยังไม่รู้
  • Workshop : การค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
3. มาทำความเข้าใจกับ “งานบริการ” 
  • ห่วงโซ่อุปทานของงานบริการ
  • การประเมินผลงานบริการด้วย คุณลักษณะ 6 ด้าน และกรณีศึกษา
  • 4 กระบวนการสำคัญ กุญแจสู่ความสำเร็จของงานบริการ
  • Workshop : ประเมินผลงานบริการของท่าน ตามคุณลักษณะ 6 ด้าน
4. กรณีศึกษา งานบริการระดับ “OMOTENASHI” จากบริษัทต่างๆในญี่ปุ่น 
  • กรณีศึกษา จากบริษัทต่างๆในญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลประจำปี “การบริหารธุรกิจด้วย OMOTENASHI” จากกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น (Ministry of Economy, Trade and Industry)

นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

อาจารย์วีราภรณ์ วัดขนาด

สถานที่

โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ :
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ทางออกที่ 3 (เดิน 300 เมตร)


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba