เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ

รหัสหลักสูตร : 21/7253

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,531 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,280 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

  • "การพูด" เป็นองค์ประกอบหลัก ที่สร้างความสำเร็จให้กับงานบริการ
  • "พูดเป็น พูดได้ พูดดี" ต้องมีเทคนิคในการพูดอย่างไร?
  • เปลี่ยนอารมณ์ลูกค้า จาก "ลบ" ให้เป็น "บวก"
  • ทักษะการพูดไม่ใช่ "พรสวรรค์" แต่เป็น "พรแสวง" ที่สามารถฝึกฝนได้
นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์
อาจารย์ไมตรี ทองประวัติ

สถานที่

โรงแรมโนโวเทล บางนา
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
โทรศัพท์ :
02-3660505
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีอุดม ทางออกที่ 2 (ห่างจากสถานี 400 เมตร)


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba