1. สังคมและวัฒนธรรมการทำงานแบบญี่ปุ่น (Cross-Cultural and Working Style)
2. เสริมสร้างเทคนิคการสื่อสารด้วยภาษาญี่ปุ่นเบื้องต้นและมารยาททางธุรกิจ
(Japanese Business Manner)
3. วลีภาษาญี่ปุ่นง่าย ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับหัวหน้า / เพื่อนร่วมงาน / ลูกค้าคนญี่ปุ่น
เช่น วลีเพื่อแสดงความชื่นชม-ขอบคุณ-เคารพยกย่อง-ให้กําลังใจ ฯลฯ
4. เทคนิคการสื่อสาร (ภาษาอังกฤษแบบญี่ปุ่น - ปัญหาและวิธีการแก้ไข)
5. Workshop / Case Studies
2 ซ.5 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต วัฒนา กทม.
โทรศัพท์ : 02 2552930