อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก (TAX,HR) | 3,531(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 4,280(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :0:0 ชม. |
“เคล็ดลับให้บริการอย่างไร? ลูกค้าประทับใจอยู่เสมอ”เรียนรู้และเจาะลึกกับทักษะสำคัญ 5 ประการ สู่ความสำเร็จในงานบริการ
• ทักษะการสื่อสาร (Communication Skill)
• ทักษะการฟัง (Listening Skill)
• ทักษะการควบคุมอารมณ์ (Emotional Control Skill)
• ทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า (Solving Unexpected Problem Skill)
• ทักษะการใช้ความจำ (Memorization Skill)
เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ และประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างศักยภาพของกระบวนการให้บริการและการขาย ซึ่งเป้าหมายไม่เพียงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เป็นการพิชิตใจลูกค้าให้พึงพอใจสินค้าและบริการขององค์กรตลอดไป
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
โทรศัพท์ : 02-3660505