อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก (TAX,HR) | 3,745(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 4,494(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 6:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :6:0 ชม. |
การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
1. ความสำคัญของการสื่อสารที่สร้างสรรค์ กระบวนการในการสื่อสาร และประเภทของการ สื่อสารเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันของฝ่ายบัญชีกับฝ่ายอื่นๆ ได้อย่างเข้าใจ
2. ศึกษาและเข้าใจพื้นฐานความแตกต่างของแต่ละบุคคล บทบาทหน้าที่ และความสำคัญในทำงานร่วมกันระหว่างฝ่ายบัญชีและฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. เทคนิคสำคัญในการสื่อสารที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับฝ่ายบัญชี เพื่อลดข้อผิดพลาดในการทำงาน
4. ช่องทางการสื่อสาร เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการทำงานในปัจจุบันและอนาคต ที่ฝ่ายบัญชีควรทราบ
5. กลยุทธ์การสื่อสาร 4 ทิศของนักบัญชีเพื่อให้การทำงานราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
- ผู้บังคับบัญชา
- ผู้ใต้บังคับบัญชา
- เพื่อนร่วมงาน
- บุคคลภายนอก / ลูกค้า
6. การพัฒนาบุคลิกภาพของฝ่ายบัญชี เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของนักบัญชียุค 4.0 การประสานงานที่สัมฤทธิ์ผล
7. การประสานงาน (Coordination) ระหว่างฝ่ายบัญชีและฝ่ายอื่น เพื่อให้บรรลุผล ตามเป้าหมาย และช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ
8. เทคนิคการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ของนักบัญชีเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการ ประสานงานร่วมกับหน่วยงานอื่นทั้งภายใน/ภายนอกองค์กร
9. การประสานงานและการติดตามงานแบบ “ร่วมมือร่วมใจ” ระหว่างฝ่ายบัญชีและฝ่ายอื่นๆ เพื่อลดข้อขัดแย้ง และตรงกับความต้องการของนักบัญชี
10. ข้อควรระวังที่นักบัญชีไม่ควรมองข้ามในการใช้จิตวิทยาเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพ ในการประสานงานและติดตามงานให้ได้ผล
11. สรุปปัญหา และอุปสรรคในการประสานงานที่ทำให้งานติดขัด พร้อมแนวทางในการแก้ไข ที่นักบัญชีต้องปรับเปลี่ยน
99/1 ถ.รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กทม.
โทรศัพท์ : 02 2764567