Telephoning in English สนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
โดย
Telephoning in English
การสนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
|
✆ เจาะลึก Key Points การสนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์อย่างคล่องแคล่ว ✆ แก้ปัญหาการสื่อสารทางโทรศัพท์ในสถานการณ์ที่พบบ่อยครั้งได้อย่างมืออาชีพ ✆ ฝึกมารยาทการพูดโทรศัพท์ให้ฟังดูสุภาพและเหมาะสม (Business Etiquette) ✆ ผู้เข้าอบรมจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด จากเทรนเนอร์ผู้มีพื้นฐานภาษาอังกฤษขั้นต้นก็เรียนได้ ✆ สร้างความรู้สึกที่ดีต่อผู้ฟัง..สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร ✆ Workshop ติวเข้ม 6 ชั่วโมง ผู้เข้าอบรมสามารถนำไปใช้ในการทำงานจริงได้ทันที |
≡ หัวข้ออบรมสัมมนา Course Outline |
|
- How to structure a message : โครงสร้างและรูปแบบของข้อความที่ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์
- The telephoning basics : ประโยคพื้นฐานในการรับโทรศัพท์
- Etiquette for beginning and ending conversations (การกล่าวเริ่มต้นและลงท้ายแบบสุภาพ)
- Greeting and identifying yourself (การทักทาย แนะนำตนเองกับคู่สนทนา)
- Purposes of calling (การชี้แจงที่มา วัตถุประสงค์)
- Providing information (การให้ข้อมูลกับคู่สนทนา)
- Holding the line (ขอให้ลูกค้าถือสายรอ)
- Transferring the call (การส่งต่อสายให้กับท่านอื่น)
- Names and titles (การเรียกชื่อลูกค้า)
- Spelling over the phone (การสะกดชื่อ)
- Giving reasons (การชี้แจงเหตุผล)
- When the intended recipient is unavailable (วิธีการแจ้งเมื่อผู้ถูกขอสายไม่อยู่)
- Confirming e-mail address (การแจ้งชื่ออีเมล์)
- Leaving voicemail greetings (การฝากข้อความต้อนรับ)
- Leaving and taking messages (การฝากข้อความ และรับฝากข้อความ)
- Dealing with communication problems : การจัดการกับปัญหาในการสื่อสาร
- When you cannot understand (กรณีฟังไม่เข้าใจ)
- When the line is gets cut off (กรณีสายหลุด)
- Taking long messages (กรณีต้องรับฝากข้อความจำนวนมาก)
- Dealing with unhappy customers (กรณีลูกค้าไม่พอใจ)
- Helpful Tips for speaking English on the phone : เคล็ดลับตัวช่วยในการสนทนาทางโทรศัพท์
- Workshop Role-plays
- ฝึกปฏิบัติบทบาทสมมติกับวิทยากร/คู่สนทนา
|
|
|
|
|