สื่อสารอย่างไรให้ได้ใจคนต่าง Generation

โดย

 


 
สื่อสารอย่างไรให้ได้ใจคนต่าง Generation

         ปัจจุบันในองค์กรมีของ Generation ซึ่งปัญหาระดับต้นๆในการอยู่ร่วมกันคือ การสื่อสาร เพราะแต่ละช่วงวัยมีจุดยืนและมีเหตุผลที่แตกต่างกัน วันนี้ธรรมนิติมีแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับคนแต่ละช่วงวัยมาฝากทุกท่าน ดังนี้ค่ะ

1. Baby Boomer (พ.ศ. 2489 - 2507)
แนวทางในการสื่อสาร : มีเหตุมีผล มีเป้าหมายที่ชัดเจน พูดคุยด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน

2. Generation X (พ.ศ. 2508-2522)
แนวทางในการสื่อสาร : เปิดกว้าง รับฟังความคิดเห็น พูดคุยแบบตรงไปตรงมา

3. Generation Y (พ.ศ. 2523 - 2540)
แนวทางในการสื่อสาร : มีความรวดเร็ว มีแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ และทันสมัย

4. Generation Z (พ.ศ. 2540 เป็นต้นไป)
แนวทางในการสื่อสาร : ไม่ยุ่งยาก ไม่เป็นทางการ ใช้คำพูดที่เข้าใจง่าย

FaLang translation system by Faboba