7 ปัญหายอดฮิตในการสื่อสาร สั่งงาน มอบหมายงาน ของหัวหน้างาน

โดย

 


 
7 ปัญหายอดฮิตในการสื่อสาร สั่งงาน
มอบหมายงาน ของหัวหน้างาน


   1. ไม่กล้าสั่งงาน เกรงใจเพื่อนร่วมงาน กลัวเพื่อนร่วมงานจะว่าบ้าอำนาจ
   2. ขาดความมั่นใจในตนเองเมื่อได้เป็นหัวหน้า (เพราะเดิมเคยเป็นลูกน้องมาก่อน)
   3. ขาดทักษะการสื่อสารกับคนต่าง Generation (กรณีที่มีลูกน้องหลากหลายช่วงอายุ)
   4. สั่งไปไม่มีใครฟัง หรือทำตาม (คนรับคำสั่งไม่ศรัทธา)
   5. ขาดทักษะและประสบการณ์ในการแก้ปัญหา
   6. ขาดความสามัคคีกับในกลุ่มเพื่อนร่วมงานด้วยกัน
   7. ขาดทักษะในการสอนงานและสั่งงาน (เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่ง)

FaLang translation system by Faboba