ศิลปะและชั้นเชิงในการรับมือและแก้ปัญหาจากคำตำหนิของลูกค้า

รหัสหลักสูตร : 21/7248

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,745 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,494 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

• เข้าใจจิตวิทยาในการสื่อสาร และสร้างความพึงพอใจ ประทับใจแก่ลูกค้า
• มีศิลปะและชั้นเชิงในการใช้คําพูดในการแก้ไขปัญหาทั้ง online offline
• พลิกวิกฤตเป็นโอกาสจากคําต่อว่า ตําหนิของลูกค้า ไปสู่ความพึงพอใจเกินคาดหวัง
• Workshop การแก้ไขปัญหาจากสถานการณ์จริงจากผู้เข้าอบรม


หัวข้อการสัมมนา

1. บทบาทและหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่ต้องติดต่อและมีปฎิสัมพันธ์กับลูกค้า
2. การเลือกคนให้เหมาะสมกับการรับมือกับคำตำหนิของลูกค้า
3. สาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดคำต่อว่าหรือคำตำหนิของลูกค้า
4. การป้องกันและขจัดคำตำหนิของลูกค้าเชิงรุก - พฤติกรรมที่นำไปสู่คำตำหนิและข้อโต้แย้งของลูกค้า - กระบวนการและขั้นตอนบริหาร จัดการคำตำหนิ
5. วิธีการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท - แบบเห็นหน้า face to face - แบบไม่เห็นหน้า อาทิทางโทรศัพท์ Social Network
6. จิตวิทยาในการรับมือและจัดการกับคำตำหนิของลูกค้า - การบรรเทาความโกรธของลูกค้า - การแสดงความสนใจในปัญหา - การแสดงความตั้งใจจริง ในการแก้ปัญหา - เข้าใจ 
ความรู้สึก สถานการณ์ของลูกค้า - น้ำเสียง คำพูด กริยาท่าทางและวิธีการตอบคำถามลูกค้า - ศิลปะในการใช้คำพูดในการ ตอบคำถามลูกค้าทาง Social Network
7. การปรับสภาวะจิตใจภายใต้แรงกดดันและการตั้งสติเพื่อจัดการกับปัญหาต่างๆ
8. การแก้ปัญหาคำตำหนิจาก Social Network
9. เทคนิคการเปลี่ยนคำตำหนิให้เป็นความประทับใจเพื่อนำไปสู่ภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร - รับฟังอย่างเดียว - พูดทวนและเน้นย้ำในสิ่งที่ลูกค้าได้กล่าวมา - แสดงความเห็นอก 
เห็นใจในปัญหาของลูกค้า - เสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น - รายงานความคืบหน้าของปัญหาให้ลูกค้าได้ทราบเพื่อเป็นการ แสดงถึงความสนใจ และใส่ใจ                    ในปัญหาลูกค้า
10. รายงานความคืบหน้าและวิธีการแก้ไขปัญหา
11. การนำคำตำหนิมาปรับแก้เพื่อพัฒนาการให้บริการและ การทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
12. Case study จากประสบการณ์จริง
นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

อาจารย์สมพงศ์ สิงหา

สถานที่

โรงแรมแมนดาริน
662 ถนน พระราม 4 แขวง มหาพฤฒาราม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ :
02 238 0230
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน ทางออกที่ 1 (เดิน 200 เมตร)


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba