1. วิธีทำรายงาน Cost Saving, Cost Reduction, Cost Avoidance (How to report cost saving, cost reduction & avoidance )
2. เรื่องของ Benchmarking, CSF (Critical Success Factor), KPI(Key Performance Index)และBSC (Balanced scorecard)
3. วิธีวัดผลงานแบบ Quantitative & Qualitative Performance Measurement
4. วิธีดู Efficiency & Effectiveness และตรวจสอบงานจัดซื้อ (Auditing the efficiency and purchasing effectiveness)
5. วิธีกำหนดวัตถุประสงค์ในงานจัดซื้อให้ชัดเจน เพื่อสะดวกในการวัดผลงาน (How to write a clear and practical purchasing objective)
6. รายงานจัดซื้อแบบไหนที่จะช่วยฝ่ายบริหารได้ (Which type of purchasing report that executives must have)
7. บทสรุปในการวัดผลงานที่ทุกบริษัทต้องสนใจ (The latest research about how to measure)
8. ตัวอย่างการทำรายงานที่ดีและสามารถแสดงผลได้ (How to do the valuable purchasing report)
9. ข้อพึงปฏิบัติ 11 ข้อ เพื่อให้เกิดการยอมรับนับถืองานจัดซื้อ (How to purchaser get the recognition from executives)
กำหนดการอบรม |
วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
เวลา 09.00-16.00 น.
โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต ซ.ร่วมฤดี (รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต) |
|
อัตราค่าสัมมนา |
สมาชิก (Tax/HR) 3,900 + VAT 273 = 4,173 บาท
บุคคลทั่วไป 4,600 + VAT 294 = 4,922 บาท
(รวมเอกสาร อาหารว่าง ชา กาแฟ อาหารกลางวัน)
|
|