การจัดทำข้อบังคับการทำงานและการแก้ไขปัญหาพร้อมแนวทางการจัดทำรายงานบุคคล บัญชี การเงินที่เหมาะสม
|
หัวข้อสัมมนา
1. คำอธิบายเกี่ยวกับพื้นฐานและหลักการข้อการจัดทำข้อบังคับในการทำงาน 2. ข้อควรรู้เกี่ยวกับ “การบริหารงานบุคคล” (HumanResource) และกฎหมายแรงงานที่สำคัญสำหรับการจัดทำข้อบังคับการทำงาน 3. หลักการเขียนระเบียบข้อบังคับและสวัสดิการของนายจ้างเพื่อรองรับทางบัญชี ภาษี และ HR 4. ปัญหาและแนวทางการแก้ไข 5. ศึกษาปัญหาของกฎระเบียบข้อตกลง ประกาศ และวิธีปฏิบัติ ต่าง ๆ เป็นรายบริษัท 7. คลินิกแก้ปัญหากฎระเบียบข้อบังคับ เพื่อรองรับการตรวจสอบทั้งกระทรวงแรงงานและกรมสรรพากร |