English for Customer Service: ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ (หลักสูตรใหม่ 2560)

รหัสหลักสูตร : 21/5069

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,745 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,494 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

ENGLISH FOR CUSTOMER SERVICE : ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ
  • เสริมหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่ม
  • Workshop เข้มข้น 6 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้มีเวลาจำกัด สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทันที
  • ยกระดับงานบริการอย่างมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
  • รับฟรี คู่มือการทำงาน
หัวข้ออบรม

1.Welcoming the customer and offering help  (การต้อนรับและเสนอความช่วยเหลือ)
  • Sharing your foreign customer experience (แชร์ประสบการณ์การพบเจอลูกค้าค่างชาติ)
  • Language for greeting / welcoming a customer (การกล่าวทักทายลูกค้า)
  • Language for offering help (การเสนอความช่วยเหลือ)
2. Establishing customer's needs (ค้นหาความต้องการของลูกค้า)
  • Asking question to customer's overall needs (สอบถามความต้องการของลูกค้า พร้อมจับประเด็นแบะตีความหมาย)
  • Reconfirm order with your customer (ทวนสิ่งที่ลูกค้าต้องการดำเนินการ)
  • Role-play greeting and asking
3.Offering your product or service (เสนอบริการและสินค้า)
  • Offering the service with your customer (เสนอสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทราบ)
  • Give your customer a good experience (เปิดประสบการณ์งานบริการใหม่กับลูกค้า)
4.Dealing with a complaint customer and experience (วิธีสนทนากับลูกค้าที่ไม่พอใจบริการ)
  • How to handle complaint situation (วิธีการรับมือกับลูกค้าที่ร้องเรียนและไม่พอใจบริการ)
  • Find the best solution (ค้นหาทางออกของปัญหาอย่างชาญฉลาด)
  • Role-play "Complaint customer situation"
5.Showing empathy to an upset customer (แสดงความเห็นใจกับลูกค้า)
  • What is empathy in communication? (การแสดงความเห็นอกเห็นใจสำคัญแค่ไหน?)
  • How to show empathy with customer (วิธีการพูดแสดงความเห็นใจกับลูกค้า)
  • Useful language (ตัวอย่างและประโยคที่เหมาะสม)
6.Ending Service (จบการให้บริการ)
Finish as a professional service officer (จบการให้บริการแบบมือาชีพ)
Role-play "Ending your customer with good experience"

นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

อาจารย์วรินทร์พรรณ์ ตันติวัตนะ (ครูอิม)

สถานที่

โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด
2 ซ.5 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต วัฒนา กทม.
โทรศัพท์ :
02 2552930
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba