• ใบกำกับภาษี
• รายงานภาษีซื้อ
2. การประยุกต์ใช้ Microsoft Excel เพื่อพิจารณารายจ่ายในการนำมาคำนวณภาษีซื้อ• วิเคราะห์ตารางข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
- ตารางรายจ่าย
- ตารางข้อมูลผู้ขาย/ผู้ให้บริการ
- ตารางเกณฑ์การพิจารณารายจ่ายที่สามารถนำมาคำนวณภาษีซื้อได้และรายการที่ยกเว้น
• การออกแบบระบบ
- ส่วนรับข้อมูลเข้า
- ส่วนแสดงผลลัพธ์
- ส่วนการคำนวณในแบบฟอร์ม
• การทำตัวเลือกในแบบฟอร์ม
• การใส่สูตร/ฟังก์ชั่นเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างแบบฟอร์มที่เกี่ยวข้อง
- ดึงข้อมูลจากตารางผู้ขาย
- ดึงข้อมูลจากตารางรายจ่าย
- สูตรคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม
- สูตรป้องกันข้อผิดพลาด
• การป้องกันแผ่นงาน
• การตกแต่งรายงานให้สวยงาม
• การกำหนดขอบเขตการพิมพ์ในรายงาน
3. การดึงข้อมูลเพื่อนำเสนอ
• สรุป
• กราฟ
4. คุณธรรม จริยธรรม หรือจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี
หมายเหตุ รับฟรี e- Coupon มูลค่า 500 บาท ทันที! (สำหรับใช้เป็นส่วนลดค่าอบรมในหลักสูตรเดือนมกราคม -กุมภาพันธ์ 2561)