HR Managerial Report (Workshop) เทคนิคการออกแบบและจัดทำรายงานการบริหารทรัพยากรมนุษย์
|
หัวข้อสัมมนา 1. ความจําเป็นของการจัดการระบบข้อมูลของฝ่าย HR
2. ประโยชน์ที่จะได้รับจากการจัดการระบบข้อมูลของฝ่าย HR
3. ประเภทและลักษณะของข้อมูลที่ต้องใช้ในฝ่าย HR
4. เทคนิคการจัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
5. เทคนิคการสร้างแบบฟอร์มในงานบริหารทรัพยากรบุคคล
6. ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการสร้างแบบฟอร์ม
7. ความสัมพันธ์ระหว่าง “แบบฟอร์ม” และ “รายงายเชิงวิเคราะห์” เพื่อนําไปใช้ในงาน
8. ประเภทของรายงานที่จําเป็นในงานบริหารทรัพยากรบุคคล
9. เทคนิคการจัดทํารายงานตามสถานการณ์ Workshop 4 : การจัดทำรายงานตามสถานการณ์พร้อมตัวอย่าง
10. การออกแบบรายงานเชิงวิเคราะห์ของฝ่าย HR (พร้อมตัวอย่าง)
11. รูปแบบการนําเสนอรายงานให้เหมาะสมกับเนื้อหาและผู้ใช้รายงาน
12. คําถาม – คําตอบ
|