Customer Approach : Drive a Business Forward
“ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคนิคการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย”
หัวข้อสัมมนา
Section 1 ความจำเป็นและที่มา
Section 2 การวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลง
4. การวิเคราะห์และจัดกลุ่มประเภทลูกค้า เพื่อรับมือกับ “ความเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ปัจจุบัน”อย่างเหมาะสม
- สาเหตุที่การเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้าจึงมีความสำคัญอย่างสูงต่อธุรกิจ
- ข้อจำกัดของการแบ่งลูกค้าตามการแบ่งส่วนตลาด (Segmentation) และจัดแบ่งกลุ่มประเภท ที่ไม่เหมาะสมกับพฤติกรรมความเปลี่ยนแปลงของลูกค้าในปัจจุบัน
- ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมและการตัดสินใจของลูกค้าในยุคดิจิทัล
Section 3 เทคนิคการเข้าถึงลูกค้าอย่างตรงเป้าหมาย
- การจัดทำ Customer Journey
- การกำหนด Customer Persona
- การวิเคราะห์และแก้ปัญหา Pain Points
- การนำเสนอกลยุทธ์ตาม Customer Journey Mapping
- การจัดทำ Customer Experience
- กลยุทธ์ในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า
- การประยุกต์ใช้ Customer Experience เพื่อบริหารงานด้านการตลาด
- เทคนิคการสื่อสารเพื่อชนะใจลูกค้า
- เทคนิคการตอบข้อโต้แย้งของลูกค้าแต่ละประเภท
- การกำหนดบทพูดขายในแต่ละสถานการณ์
8. การออกแบบกลยุทธ์ธุรกิจและการตลาด ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้าง Value ที่สูงสุด
Section 4 Case Study & Workshop
9. เข้าถึง 10 Lifestyle ตัวอย่างของลูกค้าที่ทุกองค์กรต้องเจอ !! พร้อม CASE STUDY
545 ซ.สุขุมวิท 31 กทม.10110
โทรศัพท์ : 02 260 1111