Improve the Customer Experience for Online Shoppers **เลื่อน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่**

รหัสหลักสูตร : 21/7274

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 4,173 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,922 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

ไลฟ์สไตล์ในการซื้อดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเติบโตไปในอัตราเร่งที่รวดเร็วและกลายเป็นพฤติกรรมหรือระบบการซื้อขายหลักในประจำวันของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมีแรงจูงใจจากการรับแบ่งปันข้อมูลประสบการณ์ซื้อจากสังคมออนไลน์ที่หลากหลายรวมถึงจากปัจจัยพื้นฐานอย่างความสามารถในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และพัฒนาการของระบบจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
สภาพแวดล้อมดังกล่าวมีผลให้ในแต่ละปี ทั้งปริมาณรายการสั่งซื้อ ตลอดจนมูลค่าสั่งซื้อโดยเฉลี่ยต่อรายการเพิ่มสูงขึ้นอย่างทวีคูณ และเป็นตัวแปรที่ผลักดันให้ผู้ประกอบการจะต้องขับเคลื่อนสินค้าและบริการของตนเองขึ้นสู่ระบบงการจัดจำหน่ายทางออนไลน์อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้การออกแบบพัฒนาระบบและกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพที่ผลักดันให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายได้รับประสบการณ์ที่ดีในการซื้อ จึงเป็นปัจจัยชี้ขาดในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า นำไปสู่การบอกต่อและหวนกลับมาซื้อซํ้าอย่างต่อเนื่องต่อไป
นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

อาจารย์สมเกียรติ ลิลิตประพันธ์

สถานที่

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต
566 ถ.เพลินจิต แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กทม.
โทรศัพท์ :
02 2305 6000
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต ทางออกที่ 4


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba