เทคนิค การวิเคราะห์ลูกค้า การให้เครดิต เพื่อป้องกันการเกิดหนี้และการสร้างระบบเตือนก่อนเกิดหนี้เสีย

รหัสหลักสูตร : 21/7287

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,745 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,494 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

สาเหตุต่างๆ...จากการขายสินค้าและไม่สามารถเก็บหนี้หรือเก็บค่าสินค้าได้น้ัน จะป้องกันการ เกิดหน้ีอย่างไร?

o กรณีปัญหาเกิดจากระบบเอกสารและสินค้า เช่น เอกสารไม่ครบ, สินค้าไม่ถูกต้องตามเอกสาร, ระบบ ทะเบียนลูกค้าไม่ถูกต้อง, สินค้าเสียหายมีของเสียปะปน, สินค้าเสียหายเม่ือถึงปลายทาง

o กรณีปัญหาเกิดจากลูกค้า เช่น ลูกค้าขาดสภาพคล่อง ระบบการเงินมีปัญหา ระบบการจัดเก็บหน้ีของ ลูกค้าเกิดปัญหาและมีข้อบกพร่อง หรือลูกค้ามีเจตนาเบี้ยวหนี้

การแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้ เริ่มต้นจาก การสร้างระบบการจัดการภายใน ไปสู่การจัดการ ภายนอกลูกค้า เพื่อป้องกันหรือปิดจุดอ่อนเหล่านี้ จากการสูญเสียท้ังสินค้า, รายได้ และค่าใช้จ่าย ในการติดตามทวงถามหนี้ค้างชําระ จนถึงขั้นการฟ้องร้องต่อศาล

นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

ดร.ขวัญชัย เกิดอุบล

สถานที่

โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด
2 ซ.5 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต วัฒนา กทม.
โทรศัพท์ :
02 2552930
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba