Excel for HR เทคนิคการใช้ Excel สำหรับการบริหารทรัพยากรมนุษย์การบริหารทรัพยากรมนุษย์สมัยใหม่ หรือ Modern Human Resource Management : Modern HR เป็นงานที่ เก่ียวข้องกับบุคลากรทั้งกระบวนการ ต้ังแต่วางแผนกําลังคน การ สรรหาคัดเลือก การฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน การบริหารค่าตอบแทน ตลอดจนระบบสารสนเทศ ทรัพยากรมนุษย์ (HRIS) ซึ่งท้ังหมดนี้องค์กรสามารถนําเทคโนโลยี สารสนเทศ และเคร่ืองมือทางด้านไอทีมาประยุกต์ใช้ เพ่ือเพ่ิม ประสิทธิภาพในงาน HR |
หัวข้อสัมมนา
11. Work Shop : ฝึกปฏิบัติจริงเกี่ยวกับการใช้โปรแกรม Excel ในงาน HR หมายเหตุ :วิทยากรขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเพิ่มเนื้อหาการอบรม เพื่อให้สอดคล้อง กับระยะเวลา และทักษะพื้นฐานของผู้เข้ารับการอบรมส่วนใหญ่ |