จัดอบรมภายในองค์กร (In-House Training)

โดย

จิตสำนึกคุณภาพในการปฏิบัติงาน (Quality Awareness for productivity improvement)

 

  • การสร้างคนให้เข้าใจในการรักษาไว้ซึ่งคุณภาพหรือที่เรียกว่ามี “จิตสำนึกคุณภาพ” เพราะถ้าเรามีพนักงานที่มีจิตสำนึกในการที่จะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพ คิดถึงแต่การทำงานให้มีคุณภาพ จะส่งผลต่อองค์กรในทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน เช่น ลดต้นทุนการผลิต ลดปัญหาความเสียหาย และลดความสูญเปล่าจากการแก้ไข

   หัวข้ออบรมสัมมนา Course Outline   
นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี สอบบัญชี กฎหมาย อื่นๆ
0 0 0 0 0 0

1. การมองปัญหาคุณภาพของแต่ละบุคคล

2. ปัญหาคุณภาพที่เกิดจากการสื่อสาร

3. ความหมายและความสำคัญของคำว่า “คุณภาพ”

4. ความท้าทายที่จำเป็นต้องมุ่งเน้นที่ “คุณภาพ”

5. ขอบเขตคำว่า “คุณภาพ” ครอบคลุมถึงอะไรบ้าง

6. ความเข้าใจคลาดเคลื่อนและความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับ “คุณภาพ”

7. แนวความคิดหลักเกี่ยวกับคุณภาพ

  • Work Shop1  “จิตสำนึกคุณภาพกับการส่งงาน” ให้ลูกค้าภายใน
  • Work Shop2  “การปรับเปลี่ยนทัศนะคติด้านคุณภาพ” 

8. จิตสำนึกและจิตสำนึกคุณภาพคืออะไร

9. ผลกระทบจากการขาด จิตสำนึกคุณภาพ

10. การสร้างการตระหนักรู้ให้เกิดจิตสำนึกคุณภาพ

11.แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มคุณภาพในการทำงานและสินค้า

Work Shop3  “การควบคุมด้วยสายตากับการป้องกันปัญหาคุณภาพ”

12. เมื่อปัญหาคุณภาพเกิดขึ้นซ้ำๆ กับขั้นตอนการจัดทำกลุ่มคุณภาพ QCC

  • Work Shop4  “ใจเขาใจเรากับคุณภาพที่ลูกค้าต้องการ” 
  • Work Shop5  “มาสร้างโรงงานคุณภาพ” ให้กับทุกคน

 

จองอบรมหลักสูตรนี้ >>

 

 

 

FaLang translation system by Faboba