3 หัวใจสำคัญของการบริการอย่างเหนือระดับ

โดย

 


 
3 หัวใจสำคัญของการบริการอย่างเหนือระดับ

 

 3 หัวใจสำคัญของการบริการที่เหนือระดับ

  1. ความเป็นมืออาชีพ (Professionalism) – พนักงานมีความรู้ ทักษะ และปฏิบัติงานด้วยมาตรฐานสูงสุด
  2. ความเอาใจใส่ (Attentiveness) – รับฟัง เข้าใจ และตอบสนองความต้องการอย่างรวดเร็วและเหมาะสม
  3. การสร้างประสบการณ์ (Experience Creation) – ทำให้ทุกการบริการเป็นความทรงจำเชิงบวกที่ลูกค้าจะพูดถึง
FaLang translation system by Faboba