พิชิตใจลูกค้า ด้วย 5 ทักษะบริการ
"...เคล็ดลับให้บริการอย่างไร ลูกค้าประทับใจอยู่เสมอ? เรียนรู้และเจาะลึกไปกับ
ทักษะ 5 ประการ สู่ความสำเร็จในงานบริการ กับทักษะ การสื่อสารการฟัง การควบคุ
ศิลปะการสื่อสาร การสั่งงาน การสอนงาน การควบคุมงาน การมอบหมายงาน สำหรับหัวหน้างาน
บุคลากรในองค์กร โดยเฉพาะระดับหัวหน้างานหรือผู้ที่กำลังก้าวสู่การเป็นหัวหน้างาน นอกเหนือจากมีหน้าที่ความรับผิดชอบ
ปัญหาการฝึกปฏิบัติการ การบันทึกรายการภาษีเงินได้รอตัดบัญชี Deferred Tax
วิทยากร : ดร.วรศักดิ์ ทุมมานนท์
กำหนดการพฤหัสบดี 03 กรกฏาคม 2557เวลา 09.00-17.00 น.โรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด (ถนนรัชดาฯ
เจาะลึกปัญหาภาษีการจ่ายเงินไปต่างประเทศ ภ.ง.ด.54,ภ.พ.36
วิทยากร อาจารย์วิชัย จึงรักเกียรติ
สถานที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถ.รัชดาฯ (เดินจาก รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาภิเษก ทางออกที่1 ระยะทางประมาณ 40