Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
For Employees Across the Organization
การประเมินผลด้วย okr ที่บริษัทชั้นนำระดับโลกเลือกใช้
สร้างเมื่อ : 20 กุมภาพันธ์ 2562
อ่านต่อ
เสริมสร้างความสุขในองค์กร เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สร้างเมื่อ : 13 สิงหาคม 2561
อ่านต่อ
มนุษย์เงินเดือนก็มั่งคั่งได้...... ถ้ารู้จักวางแผนทางการเงิน
สร้างเมื่อ : 16 เมษายน 2561
อ่านต่อ
การสื่อสารภายในองค์กรเพื่อลดความเสี่ยงด้วยเทคนิค hou ren sou
สิ่งที่สำคัญและเป็นปัจจัยในการผลักดันให้ภารกิจภายในองค์กรดำเนินไปได้อย่างสำเร็จ ส่วนหนึ่งก็คือความสามารถในการสื่อสารของบุคลากรในองค์กร
สร้างเมื่อ : 16 เมษายน 2561
อ่านต่อ
การคิดเชิงวิเคราะห์เพื่อการแก้ปัญหาและตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ
การแก้ไขปัญหาและตัดสินใจคือทักษะที่จำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งพื้นฐานของการแก้ปัญหาและตัดสินใจนั้น ก็คือ การคิดเชิงวิเคราะห์ และการใช้เหตุผลเพื่อให้เราสามารถแก้ปัญหาและตัดสินใจ หาวิธีทางที
สร้างเมื่อ : 14 กุมภาพันธ์ 2561
อ่านต่อ
tpm การบำรุงรักษาเครื่องจักรที่ทุกคนมีส่วนร่วม
สร้างเมื่อ : 04 ธันวาคม 2560
อ่านต่อ
การลดความสูญเสียทั้ง 7 ประการ เพื่อลดต้นทุนการผลิต
สร้างเมื่อ : 30 พฤศจิกายน 2560
อ่านต่อ
kaizen เพื่อการเพิ่มผลผลิต และปรับปรุงงาน
สร้างเมื่อ : 30 พฤศจิกายน 2560
อ่านต่อ
การทำงานเชิงรุก เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ (proactive)
สร้างเมื่อ : 21 ตุลาคม 2560
อ่านต่อ
การพัฒนาทักษะการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
สร้างเมื่อ : 07 กันยายน 2560
อ่านต่อ
แนวคิดพื้นฐานการผลิตแบบลีน
สร้างเมื่อ : 07 กันยายน 2560
อ่านต่อ
การพัฒนาและบริหารทีมงานที่มีประสิทธิผล
สร้างเมื่อ : 07 กันยายน 2560
อ่านต่อ
7q เพื่อความสำเร็จในการทำงาน
ค้นพบ “ตัวตน” ที่แท้จริงของตนเอง สามารถนำพาตนเองและองค์กรที่มีความหลากหลายไปสู่เป้าหมาย รู้จักตนเองและเข้าใจผู้อื่น ประยุกต์ใช้ 7Q กับการทำงานเพื่อการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้อย่างดีเลิศ
สร้างเมื่อ : 07 กันยายน 2560
อ่านต่อ
เทคนิคการสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรเพื่อการนำไปใช้จริง
สร้างเมื่อ : 30 มิถุนายน 2560
อ่านต่อ
การสร้างความตระหนักในการอนุรักษ์พลังงาน
สร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์พลังงานอย่างเป็นระบบ และเสริมสร้างแนวคิดการป้องกัน การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาด้านพลังงาน
สร้างเมื่อ : 14 มิถุนายน 2560
อ่านต่อ
เทคนิคการพูดและการใช้โทรศัพท์
การให้บริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถตัดสินใจหรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ โน้มน้าวชักจูงใจลูกค้าได้ การสร้างความประทับใจในครั้งแรกจะส่งผลให้เกิดความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจต่อไป
สร้างเมื่อ : 17 เมษายน 2560
อ่านต่อ
การบริหารและจัดเก็บเอกสารอย่างครบวงจร
การบริหารจัดการเอกสารที่ดีและการเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดเวลา ลดค่าใช้จ่าย สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ช่วยป้องกันการสูญหาย และง่ายต่อการสืบค้น
สร้างเมื่อ : 11 เมษายน 2560
อ่านต่อ
พัฒนาคน พัฒนางาน พัฒนาความคิด ด้วยการคิดเชิงบวก
สร้างเมื่อ : 10 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
จิตสำนึกรักองค์กรและการสร้างแรงจูงใจการทำงาน
สร้างเมื่อ : 03 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
การรับมือกับข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ให้บริการอย่างมีคุณภาพและรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าไม่พึงพอใจ หรือโกรธ !! หลักสูตรนี้จะช่วยให้เราได้เรียนรู้วิธีการให้บริการอย่างมีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ
สร้างเมื่อ : 03 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
1
2
3
FaLang translation system by Faboba
หลักสูตรการจัดอบรมภายในองค์กร
หลักสูตรสำหรับผู้บริหาร, ผู้จัดการ, หัวหน้างาน
หลักสูตรสำหรับพนักงานทั้งองค์กร
หลักสูตรการบริหารจัดการอื่นๆ
หลักสูตรทางด้านบัญชีและภาษีอากร
หลักสูตรทางด้านกฎหมายแรงงานและธุรกิจ
หลักสูตรทางด้านภาษาอังกฤษ