พิชิตใจลูกค้าด้วย 5 ทักษะบริการ

Course Code : 21/7247

Course Schedule

Course Price

Members Magazine : 3,531 Thai Baht ( Include VAT )
Non Members : 4,280 Thai Baht ( Include VAT )

Course Detail

“เคล็ดลับให้บริการอย่างไร? ลูกค้าประทับใจอยู่เสมอ”เรียนรู้และเจาะลึกกับทักษะสำคัญ 5 ประการ สู่ความสำเร็จในงานบริการ

ทักษะการสื่อสาร (Communication Skill)

ทักษะการฟัง (Listening Skill)

ทักษะการควบคุมอารมณ์ (Emotional Control Skill)

ทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า (Solving Unexpected Problem Skill)

ทักษะการใช้ความจำ (Memorization Skill)

เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ และประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างศักยภาพของกระบวนการให้บริการและการขาย ซึ่งเป้าหมายไม่เพียงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เป็นการพิชิตใจลูกค้าให้พึงพอใจสินค้าและบริการขององค์กรตลอดไป

 

Hours of CPD Hours of CPA
account other accountant other
0:0 0:0 0:0 0:0

Instructor

อาจารย์สมพงศ์ สิงหา
ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์

Location

โรงแรมโนโวเทล บางนา
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
Phone :
02-3660505
Website :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีอุดม ทางออกที่ 2 (ห่างจากสถานี 400 เมตร)


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba