1. กฎแห่งการเจรจาต่อรอง ที่นักขายต้องรู้
2. ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “เจรจาต่อรอง” ขั้นตอนสำคัญก่อนปิดการขาย
3. กิจกรรม : “จับเข่า ตั้งปัญหา”
4. องค์ประกอบการโน้มน้าวใจและวิธีการนำไปปฏิบัติ
- การสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ
- การลดความขัดแย้งก่อนการโน้มน้าว
- การใช้วาทศิลป์เพื่อการโน้มน้าวใจ
5. เทคนิคการสร้างความมั่นใจภายใต้การเจรจา
6. ปัญหาที่เกิดขึ้น “ก่อน” การเจรจา มีอะไรบ้าง และจะต้องรับมืออย่างไร?
7. การเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ให้พร้อมก่อนการเจรจา
- ความสำคัญของการเก็บข้อมูล
- การวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อประมวลผล
8. อะไร? คือความแตกต่างในขั้นตอนการเจรจา
9. องค์ประกอบภายนอกและภายในที่มีผลต่อการเจรจา
10.องค์ประกอบสำคัญที่กำหนดบทสรุปแห่งการเจรจา
11.เจรจาแบบ WIN –WIN ชนะได้จริงหรือไม
12.เทคนิคสำคัญ ในการ “แก้ปัญหาด้วยการเจรจาที่ตรงจุด” Paint Point and Touch Point
13.การเจรจาต่อรองจะชนะต้องแสดง 3 จุดก่อนกำหนดกลยุทธ
14.การช่วงชิงเวลา ในการเจรจาและการสรุป
15.การขจัดข้อข้องใจและการนำไปสู่การปิดการขายอย่างสมบูรณ
16.กิจกรรม : “ปะทะเจรจา”
กำหนดการอบรม |
วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
เวลา 09.00-16.00 น.
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซ.สุขุมวิท 11 (รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา) |
|
อัตราค่าสัมมนา |
สมาชิก (Tax/HR) 3,800 + VAT 266 = 4,066 บาท
บุคคลทั่วไป 4,500 + VAT 315 = 4,815 บาท
(รวมเอกสาร อาหารว่าง ชา กาแฟ อาหารกลางวัน)
|
|