กลุ่มอบรมออนไลน์มีระยะเวลาเข้าเรียนได้ 3 วัน
เจ้าหน้าที่จะทำการอนุมัติเข้าอบรมในกลุ่มปิดในเวลาทำการ 09.00-17.00 น.
วิทยากรโดย อาจารย์พรรษมณฑ์ พัฒนกิจเรือง (ครูอ้อ)
หัวข้อสัมมนา
1. การปรับตัวขององค์กร ในยุค Remote Working • ความสำคัญและบทบาทของ HR ในรูปแบบการทำงานแบบ Remote Working 2. checklist ฟังก์ชั่นงานของ HR เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบ Remote Working ขององค์กร • การจัดสรรเวลา (Work Hour) ให้สอดคล้องกับการทำงานแบบยืดหยุ่น (Flexible Work) • การวิเคราะห์อัตรากำลังคน สำหรับการทำงานระยะไกล (Workforce Planning) • การสรรหาพนักงานในรูปแบบออนไลน์ (Remote Recruiter) • การปรับระบบค่าตอบแทนและสวัสดิการ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ (Com & Ben) • การประเมินผลพนักงานในการทำงานแบบ Remote Working • การพัฒนาทักษะพนักงาน (Reskill-Upskill) • การสร้างวัฒนธรรมและการดึงดูดใจพนักงาน (Culture & Engagement) • การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับการทำงานของ HR • การวิเคราะห์ข้อมูล และคาดการณ์แนวโน้ม เพื่อปรับปรุงข้อกำหนด นโยบายในการทำงาน 3. ปัญหายอดฮิตจากการใช้ Remote Working ภายในองค์กรและแนวทางในการขจัด • การบริหารเวลา (Time & Priority Management) • การสร้างความร่วมมือ (Collaboration) • การสื่อสารในการทำงาน (Communication) • การสร้างความเชื่อใจ (Trust) • การดูแลสภาพจิตใจของพนักงานในช่วง WFH (Mental Health) 4. Tips for Efficiency in Remote Working
เงื่อนไขการอบรม ผ่าน Facebook Live Rerun (หลักสูตรที่สามารถเลือก วันอบรมได้) 1.ผู้เข้าสัมมนาต้องมีบัญชี Facebook ส่วนตัว 2.มีคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ไม่ต่ำกว่า 10 Mbps 3.กรอกข้อมูลผ่าน Google Forms เพื่อรับ Link เข้ากลุ่มอบรมใน Facebook 4. เจ้าหน้าที่จะทำการอนุมัติเข้าอบรมในกลุ่มปิดในเวลาทำการ 09.00-17.00 น. 5.ผู้เข้าสัมมนาสามารถพิมพ์ข้อคำถามผ่านทางช่อง Comment ได้ในระหว่างการอบรม และวิทยากรจะตอบคำถามให้ภายหลังการอบรม 6. กลุ่มการอบรมออนไลน์สามารถเปิดชมย้อนหลังได้ภายใน 3 วัน 7.หนังสือรับรองจะจัดส่งให้ทาง e-mail ภายในวันถัดไป หลังเสร็จสิ้นการอบรม *** ห้ามบันทึกเสียงภาพ วีดีโอ แชร์ หรือนำไปเผยแพร่โดยเด็ดขาด (สงวนลิขสิทธิ์) ***
|