พฤ. 23 ม.ค. 2563
09.00-16.00
เทคนิคการทวงหนี้และติดตามหนี้ทางโทรศัพท์ (Workshop)
(21/7288)
วิทยากร :
ดร.ขวัญชัย เกิดอุบล
สถานที่ :
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ
อัตราค่าสัมมนา |
สมาชิก (TAX,HR) |
4,173(VAT) |
บุคคลทั้่วไป |
4,922(VAT) |
CPD/CPA |
ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ :0:0 ชม. |
ปัญหาที่ทุกองค์กรต้องประสบบ่อยครั้งในการเริ่มเปิดการสนทนาในการติดตามทวงหนี้ และ ติดตามหนี้ ที่ค้างชำระกับลูกหนี้การค้าทางโทรศัพท์ คือการถูกต่อว่าใส่อารมณ์ และปิดโอกาสการสนทนา จึงมีความจำเป็น ที่องค์กรจะต้องทำการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานทวงหนี้ให้เกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกหนี้ และทักษะที่จำเป็น สำหรับการติดตามหนี้ทางโทรศัพท์ เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงาน และจัดเก็บหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หัวข้อสัมมนา
1. จิตวิทยาและพฤติกรรมมนุษย์
2. ปัจจัยและตัวแปรที่ทำให้เกิดอารมณ์และความกดดัน
3. ทักษะในการฟังและการวิเคราะห์เพื่อการจัดกลุ่ม ลูกหนี้และการใช้กลยุทธ์เพื่อการทวงหนี้ ทางโทรศัพท์
4. การวางกลยุทธ์ในการจัดประเภทของลูกหนี้พร้อมแนวทางการสร้างบทสนทนาอย่างเหมาะสม
5. เทคนิคการทวงหนี้และติดตามหนี้ด้วยการพูดเพื่อตั้งคำถามและโน้มน้าวใจ
6. การขจัดจุดอ่อนในการพูด เพื่อการทวงหนี้และติดตามหนี้ทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
7. เทคนิคการติดตามผล ภายหลังจากการทวงหนี้
8. ฝึกการทวงหนี้และติดตามหนี้ทางโทรศัพท์ในรูปแบบของกลุ่มลูกหนี้ที่มีความแตกต่างกัน
9. การฝึกคิดและพูดตามบทสนทนา (Dialogue) เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการติดตามและ ทวงหนี้ทางโทรศัพท์
10. เทคนิคการแก้ไขปัญหาในการพูดหรือการฟัง พร้อมแนวทางการแก้ไข
11. กรณีศึกษาพร้อมการแสดงตัวอย่างในการแก้ไขปัญหาในการสนทนา
LOCATION :
99 ถ.ราชดำริ ปทุมวัน กทม.
โทรศัพท์ : 02 655 5555