อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก () | 1,605(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 1,605(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :0:0 ชม. |
หลักสูตร เทคนิคการจัดทำเอกสารรับ-จ่ายเงิน พร้อมประเด็นทางภาษีที่ต้องระวังสำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
เนื้อหาหลักสูตร
• เนื้อหา 10 บทเรียน
• ความยาว 5 ชั่วโมง 30 นาที
หัวข้ออบรม
เทคนิคการจัดทำเอกสารรับ-จ่าย ของบัญชี การเงิน
-การจัดระบบเอกสารงานการเงินของเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
-การจัดทำระบบและรูปแบบรายงานทางการเงินให้มีประสิทธิภาพ
-การวางระบบการรับ-จ่ายเงิน เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ เพื่อลดข้อผิดพลาด
-การแก้ไข้ปัญหาเอกสารทางบัญชี การเงิน แคชเชียร์
-รู้ทันการใช้เช็คสำหรับเจ้าหน้าที่การเงิน และแคชเชียร์
ประเด็นทางภาษีที่เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ ต้องระวัง
-ปัญหาเกี่ยวกับเอกสารรับ-จ่าย จุดที่เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ ต้องระวังเพื่อบันทึกรายจ่ายของกิจการ
-ระบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt สำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
-ปัญหาเกี่ยวกับใบกำกับภาษีที่มักพบบ่อยสำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
-ระบบ e-Withholding Tax สำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
-การหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ ต้องระวัง
หลักเกณฑ์ในการเรียน
• ระยะเวลา เรียนจบภายใน 60 วัน(นับจากวันที่เปิดระบบให้เข้าเรียน)
• เรียนจบสามารถรับหนังสือผ่านการอบรมได้ทันที
หมายเหตุ
• สามารถเรียนได้ทั้ง PC, Notebook, Smartphone, Tablet
• มีเอกสารประกอบการเรียนให้ดาวน์โหลด
โทรศัพท์ : 02-555-0930,02-555-0932 หรือ 02-555-0700 กด 1