• ปรับการบริหารงานแบบยุคใหม่ให้เป็น Agile Management
• เน้นการส่งมอบงานที่สามารถนําไปใช้งานได้จริง มากกว่าการทําเอกสารที่ครบสมบูรณ์
• เข้าใจวิธีการเข้าพบลูกค้าพูดคุยเกี่ยวกับงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนางานมากกว่าการทํางาน ตามสัญญาที่เซ็นไว้ตั้งแต่แรก
วิทยากรโดย อาจารย์ทีปกร ศิริวรรณ
หัวข้อสัมมนา
1. เปรียบเทียบแนวคิดการบริหารงานแบบเดิมและแบบใหม่ (Agile)
2. ปัญหาจากการทำงานแบบเดิม (สื่อสารผิด, เข้าใจผิด, งานล่าช้า, งานซ้ำซ้อน ฯลฯ)
3. แนวคิดสําคัญของ Agile Management
4. ประโยชน์และข้อดีของการทำงานแบบ Agile
5. ทำความเข้าใจหลักการทำงานแบบ Agile เพื่อการบริหารงานอย่างคล่องแคล่วและมีประสิทธิภาพ
6. เทคนิคการนํา Agile มาใช้ในองค์กร
7. การจัดลำดับความสำคัญของการพัฒนางานแบบต่างๆตามหลัก Agile (งานสำคัญ งานไม่สำคัญ งานด่วน งานไม่ด่วน)
8. สิ่งที่มักเข้าใจผิดและข้อจำกัดของการประยุกต์ใช้ Agile ในองค์กร
|