3 พฤติกรรมผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล

โดย

 


 
3 พฤติกรรมผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล


          1. Trackers รู้ความต้องการ รู้สินค้าที่ตนเองสนใจ ใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อเช็คข้อมูลของผู้ขาย ราคา คุณภาพสินค้า หรือการจัดส่ง และรอ Best offer ได้ระดับหนึ่ง
          2. Hunters รู้ชนิดหรือประเภทของสินค้าที่ต้องการ แต่ไม่เจาะจงชัดเจนว่าจะซื้ออะไร ยังไม่มีรายละเอียดมากพอจึงต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเปรียบเทียบจนกว่าจะเจอสินค้าที่ต้องการจริง ๆ
          3. Explorers ยังไม่รู้ความต้องการหรือยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร แต่ค้นหาหรือเก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ เปิดรับข้อมูลทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนพร้อมต่อการตัดสินใจมากที่สุด 

FaLang translation system by Faboba