การดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C นั้นเป็นอย่างไร ?

โดย

 


 
การดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C นั้นเป็นอย่างไร ?


     การดูแลพนักงานใหม่นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ในทุกๆ องค์กรต้องทำ โดยเปรียบเสมือนประตูบานแรกที่ต้อนรับแขก ซึ่งส่งผลต่อความรู้สึกของพนักงาน ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงขององค์กร ลองมาดูกันว่าการดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C นั้นเป็นอย่างไร

     การดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C
1. Compliance แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับนโยบาย กฎระเบียบ และแนวทางขององค์กร
2. Clarification การชี้แจงเพื่อให้เข้าใจบทบาท ความรับผิดชอบ และเป้าหมาย
3. Culture สร้างบรรทัดฐานในการทำงาน ทัศนคติ และค่านิยมในวัฒนธรรมองค์กร
4. Connection การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อให้เกิดการยอมรับความแตกต่างระหว่างกัน

FaLang translation system by Faboba