การดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C นั้นเป็นอย่างไร ?
โดย
|
|
การดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C นั้นเป็นอย่างไร ?
|
การดูแลพนักงานใหม่นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ในทุกๆ องค์กรต้องทำ โดยเปรียบเสมือนประตูบานแรกที่ต้อนรับแขก ซึ่งส่งผลต่อความรู้สึกของพนักงาน ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงขององค์กร ลองมาดูกันว่าการดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C นั้นเป็นอย่างไร
การดูแลพนักงานใหม่ด้วยกลยุทธ์ 4C 1. Compliance แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับนโยบาย กฎระเบียบ และแนวทางขององค์กร 2. Clarification การชี้แจงเพื่อให้เข้าใจบทบาท ความรับผิดชอบ และเป้าหมาย 3. Culture สร้างบรรทัดฐานในการทำงาน ทัศนคติ และค่านิยมในวัฒนธรรมองค์กร 4. Connection การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อให้เกิดการยอมรับความแตกต่างระหว่างกัน
|
|
|