1. ความท้าทายของหัวหน้างานกับการทำงานในองค์กรยุคใหม่
2. การศึกษาพฤติกรรมมนุษย์ (Human Behavior) เพื่อทำความเข้าใจการบริหารทีมงาน
3. ความแตกต่างระหว่าง “ผู้นำ” และ “ภาวะผู้นำ”
4. คุณลักษณะของ “ผู้นำ” : Leadership Traits (Workshop)
5. บทบาทหลักของการเป็น “ผู้นำ” (The Core Roles of Leadership)
6. ภาวะผู้นำกับแนวทางการบริหารและสนับสนุนทีมงานให้เติบโตเพื่อความสำเร็จขององค์กร
7. กลยุทธ์ในการสร้างทีมงาน สู่การทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ (Teamwork Development Strategy)
8. การบริหารจัดการปัญหาและความขัดแย้งที่อาจพบในทีมงาน (Conflict Management)
204 รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
โทรศัพท์ : 02-694-2222