ช่าวสารและบทความ

จิตวิทยาการบริหารสำหรับหัวหน้างาน 16/5/57

จิตวิทยาการบริหารสำหรับหัวหน้างาน เพราะคนเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดของทุกองค์กร และเพราะคนมีความคิด จิตใจ มีความแตกต่างทั้งในเชิง ความรู้ ประสบการณ์ ทัศนคติ และแนวทางในการดำเนินชีวิตดังนั้นในบรรดางานบร
เจาะปัญหาธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ประเด็นร้อนที่ถูกสรรพากรตรวจสอบ   18/3/57

ปัญหาภาษีที่เกิดจาก STOCK สินค้าขาด-เกิน จากรายงานสินค้าและวัตถุดิบ พร้อมแนวทางแก้ไขเมื่อสรรพากรเข้าตรวจ วิทยากร: อาจารย์วิชัย จึงรักเกียรติ กำหนดการอังคาร 18 มีนาคม 2557 เวลา 09.00-16.30
เทคนิคการคำนวณกำไรสุทธิเพื่อไม่ถูกสรรพากรตรวจสอบ  1213-3-57

วิทยากร วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และอาจารย์เกรียงศักดิ์ ประสงค์สุกาญจน์ กำหนดการ- พุธ 12 มีนาคม 2557          เวลา 09.00-16.00 น.- พฤหัสบดี 13 มีนาคม 2557  เวลา 09.00-12.00 น. โรงแรมเจ้าพระยาปาร
เทคนิคการเขียนอีเมลธุรกิจภาษาอังกฤษแบบมือโปร  24/4/57

เทคนิคการเขียนอีเมลธุรกิจภาษาอังกฤษแบบมือโปร วิทยากร: ดร.สิทธิพร เอี่ยมเสน พฤหัสบดี 24 เมษายน 2557 เวลา 09.00-16.00 น. โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ  อัตราค่าอบรม: สมาชิกวารสา
การขอวีซ่า เพื่อเข้ามาในราชอาณาจักร visa  ใบอนุญาตทำงานคนต่างด้าวในประเทศไทย work permit  25-26/4/57

การขอวีซ่า เพื่อเข้ามาในราชอาณาจักร Visa & ใบอนุญาตทำงานคนต่างด้าวในประเทศไทย Work Permit พิเศษ เข้า 2 ท่าน ลด 500 บาท สาระสำคัญและหลักเกณฑ์ ตาม พรบ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 และระเบียบคำสั่งที่เกี่ยวข
100 ประเด็นการแก้ไขเอกสารรายจ่ายให้สรรพากรยอมรับ   20-2-57

100 ประเด็นการแก้ไขเอกสารรายจ่ายให้สรรพากรยอมรับ วิทยากร อาจารย์สมเดช โรจน์คุรีเสถียร วัน-เวลา และสถานที่ โรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด พฤหัสบดี 20 กุมภาพันธ์ 2557เวลา 09.00-16.00 น.
ศิลปะการทวงหนี้ การติดตามหนี้ที่มีปัญหาและการเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ 30/4/57

ศิลปะการทวงหนี้ การติดตามหนี้ที่มีปัญหาและการเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพพิเศษ เข้าอบรม 2 ท่าน ลด 500 บาทลูกหนี้ เป็นปัจจัยหรือองค์ประกอบหนึ่งในการดำเนินธุรกิจที่ต้องดูแลและบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ ลูกหน
วิธีการออกและแก้ไขใบกำกับภาษี ใบลดหนี้ ใบเพิ่มหนี้  18-2-57

วิธีการออกและแก้ไขใบกำกับภาษี ใบลดหนี้ ใบเพิ่มหนี้ วิทยากร วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ วัน-เวลา และสถานที่ โรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด อังคาร 18 กุมภาพันธ์ 2557เวลา 09.00-16.30 น. ราคาหลัก
รับสมัคร graphic design

รับสมัคร Graphic Design 1 ตำแหน่ง รายละเอียดงาน• ออกแบบปกหนังสือ จัดวางรูปเล่มวารสารและหนังสือทางวิชาการ• ออกแบบโบชัวร์ งานสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาต่างๆ • รับผิดชอบงานตามที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติ• เพศ ชา
เทคนิคการเป็นผู้ช่วยผู้บริหารระดับมืออาชีพ 23/4/57

เทคนิคการเป็นผู้ช่วยผู้บริหารระดับมืออาชีพพิเศษ เข้าอบรม 2 ท่าน ลด 500  - ผู้ช่วยผู้บริหารกับเทคนิค "เชิงรุก" ในการเป้นผู้ช่วยคนสำคัญของผู้บริหารทุกระดับ  - เทคนิคการ "ยกระดับ" เพื่อก้าวสู่การเป็
แนะนำโปรแกรมสำเร็จรูปชั้นนำ

          โปรแกรมสำเร็จรูปด้านการบริหารจัดการระบบงาน นับเป็นเครื่องมือสำคัญในการดำเนินงานขององค์กรยุคปัจจุบันที่มีความสลับซับซ้อนทั้งในส่วนกระบวนจัดการ การผลิต การขาย การขนส่งกระจายสินค้า การบริหารข
108 วิธีจัดการกับคำตำหนิของลูกค้า 30/4/57

-------------------------------------108 วิธีจัดการกับคำตำหนิของลูกค้า-------------------------------------พิเศษ เข้าอบรม 2 ท่าน ลด 500 บาท  เป็นที่ทราบกันดีในทางธุรกิจและการตลาดว่า การแสวงหาลูกค้ารา
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ    28/3/57

การพูดเป็นองค์ประกอบหลักของงานบริการพูดเป็น พูดได้ พูดดี ต้องพูดอย่างไร?เปลี่ยนอารมณ์ลูกค้า จาก “แรง” ให้ “ได้ใจ” ลูกค้าทักษะการพูด ไม่ใช่พรสวรรค์ แต่เป็นพรแสวง สามารถฝึกฝนได้“การสื่อสารเป็นจุดเริ่มต
บอร์ดบีโอไอเล็งคลอด นโยบายลงทุนที่ยั่งยืน เร่งจัดทำมาตรการที่นำไปสู่การพัฒนาประเทศทั้งเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม

          บอร์ดบีโอไอเล็งปรับทิศทางประเทศไทยไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยที่ประชุมเห็นชอบแนวคิด “นโยบายลงทุนที่ยั่งยืน” พร้อมมอบบีโอไอหารือหน่วยงานที่เกี่ย
ต่างชาติยังเชื่อมั่นประเทศไทย ยอดเอฟดีไอปี 52 ขยายตัว 18 ญี่ปุ่นยังครองแชมป์เบอร์ 1 ลงทุนในไทย  จีนแห่ลงทุนเพิ่มหลายหมื่นล้านบาท

          บีโอไอยังอุ่นใจ ต่างชาติเชื่อมั่นการลงทุนในไทย โดยปี 2552 ที่ผ่านมา ยอดขอรับส่งเสริมการลงทุนทางตรงจากต่างประเทศ ขยายตัวเพิ่มขึ้นร้อยละ 18 เมื่อเท
เทคนิคการสื่อสาร ประสานงาน อย่างมีประสิทธิภาพ  21/3/57

................................................................................ "เทคนิคการสื่อสาร ประสานงาน อย่างมีประสิทธิภาพ".......................................................................
ศิลปะการต้อนรับและการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานต้อนรับ และพนักงานให้บริการส่วนหน้า  27/3/57

ศิลปะการต้อนรับและการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานต้อนรับ และพนักงานให้บริการส่วนหน้า: เพราะการบริการ คือปัจจัยสำคัญในการแข่งขันทางธุรกิจ ดังนั้น “พนักงานต้อนรับ” จึงเป็น “ด่านแรก” ที่จะสะท้อนภาพลักษ
แนะนำ (พิเศษ) มาตรฐานการบัญชีที่สำคัญสำหรับบริษัทจำกัด รุ่นที่ 2

หัวข้อสัมมนา 1.แนว ปฎิบัติตามมาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 31 เรื่องสินค้าคงเหลือ (ปรับปรุง 2550) 2.แนว ปฎิบัติตามมาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 32 เรื่องที่ดิน อาคาร และอุปกรณ์ 3.แนว ปฎิบัติตามมาตรฐานการบัญชี ฉบั
social media marketing    27/3/57

                                                                    Social Media Marketing                                                " Connect your business to your customer effectively ": สร้าง
เตรียมความพร้อม..   หลักเกณฑ์การประชุมผู้ถือหุ้น การประชุมคณะกรรมการ  27/3/57

- เตรียมความพร้อมสำหรับการจัดประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้น ประจำปี- การบอกกล่าวเชิญประชุมที่ถูกต้อง- การประชุมของบริษัท เป็นมติธรรมดา หรือมีขอมิติพิเศษด้วย บอกกล่าวเชิญประชุมที่ถูกต้องอย่างไร กระบวนการและการลง
FaLang translation system by Faboba