หัวข้อสัมมนา
1. การปลูกจิตสำนึกของการเป็นนักขายเพื่อองค์กร
2. แนวคิดของการขายรูปแบบใหม่เพื่อการขายยุคใหม่
3. หลักการขาย และสิ่งที่ต้องทราบก่อนขายสินค้า
4. การกลั่นกรองลูกค้า
5. ทฤษฎีและเทคนิคการขาย
6. การพัฒนาแนวคิดทางการขาย
7. ความคาดหวังและความต้องการของลูกค้า
8. หลักการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
9. การสร้างจุดจูงใจกับลูกค้า
10. เทคนิคการเสนอขายและการจัดการกับข้อโต้แย้ง
11. เทคนิคการขายแบบที่ปรึกษา SPIN Selling
12. การปิดการขาย
13. การฝึกปฏิบัติการขายและการสาธิต การขายแบบใช้โทรศัพท์และแบบเผชิญหน้า