ENGLISH FOR CUSTOMER SERVICE : ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ
- เสริมหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่ม
- Workshop เข้มข้น 6 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้มีเวลาจำกัด สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทันที
- ยกระดับงานบริการอย่างมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
- รับฟรี คู่มือการทำงาน
หัวข้ออบรม
1.Welcoming the customer and offering help (การต้อนรับและเสนอความช่วยเหลือ)
- Sharing your foreign customer experience (แชร์ประสบการณ์การพบเจอลูกค้าค่างชาติ)
- Language for greeting / welcoming a customer (การกล่าวทักทายลูกค้า)
- Language for offering help (การเสนอความช่วยเหลือ)
2. Establishing customer's needs (ค้นหาความต้องการของลูกค้า)
- Asking question to customer's overall needs (สอบถามความต้องการของลูกค้า พร้อมจับประเด็นแบะตีความหมาย)
- Reconfirm order with your customer (ทวนสิ่งที่ลูกค้าต้องการดำเนินการ)
- Role-play greeting and asking
3.Offering your product or service (เสนอบริการและสินค้า)
- Offering the service with your customer (เสนอสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทราบ)
- Give your customer a good experience (เปิดประสบการณ์งานบริการใหม่กับลูกค้า)
4.Dealing with a complaint customer and experience (วิธีสนทนากับลูกค้าที่ไม่พอใจบริการ)
- How to handle complaint situation (วิธีการรับมือกับลูกค้าที่ร้องเรียนและไม่พอใจบริการ)
- Find the best solution (ค้นหาทางออกของปัญหาอย่างชาญฉลาด)
- Role-play "Complaint customer situation"
5.Showing empathy to an upset customer (แสดงความเห็นใจกับลูกค้า)
- What is empathy in communication? (การแสดงความเห็นอกเห็นใจสำคัญแค่ไหน?)
- How to show empathy with customer (วิธีการพูดแสดงความเห็นใจกับลูกค้า)
- Useful language (ตัวอย่างและประโยคที่เหมาะสม)
6.Ending Service (จบการให้บริการ)
Finish as a professional service officer (จบการให้บริการแบบมือาชีพ)
Role-play "Ending your customer with good experience"