“การส่ือสารประสานงาน” เป็นทักษะสําคัญที่จําเป็นสําหรับบุคลากรทุกคนและทุก ระดับในองค์กร เพราะการสื่อสารประสานงานเป็นเสมือนส่ือกลางในการเช่ือมโยงและขับ เคลื่อนการรับรู้ ความเป็นเอกภาพของข้อมูลข่าวสารภายในทุกส่วนองค์กร เป็นตัวชี้ขาด ความมีประสิทธิภาพในการดําเนินงาน ทั้งยังเป็นตัวแปรสําคัญต่อการสร้างความเข้าใจ ความ ร่วมมือและความพึงพอใจจากทั้งผู้ที่ติดต่อสื่อสารภายในและภายนอก รวมถึงลูกค้าหรือ ผู้ใช้บริการ ซึ่งต้องใช้เทคนิคในการประสานงานและการสื่อสารของแต่ละบุคคลในการสร้างความร่วมมือร่วมใจ เพื่อสร้างการทํางานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพให้เกิดขึ้น
นับชั่วโมง CPD | นับชั่วโมง CPA | ||
---|---|---|---|
บัญชี | อื่นๆ | บัญชี | อื่นๆ |
0:0 | 0:0 | 0:0 | 0:0 |