Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
ตารางสัมมนาประจำเดือน :
มกราคม 2567
กุมภาพันธ์ 2567
มีนาคม 2567
เมษายน 2567
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567
กรกฎาคม 2567
สิงหาคม 2567
กันยายน 2567
ตุลาคม 2567
พฤศจิกายน 2567
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568
กุมภาพันธ์ 2568
มีนาคม 2568
เมษายน 2568
ดาวน์โหลด ตารางสัมมนา
ชื่อหลักสูตร
วิทยากร
สถานที่
หลักสูตรทั้งหมด
กฎหมายภาษีอากร
บัญชี-การเงิน
ก.ม.แรงงาน/ธุรกิจ และการบริหารจัดการ
HR / พัฒนาทรัพยากรมนุษย์
#
วันที่
ชื่อหลักสูตร
CPD
CPA
อัตราสัมมนา
Booking
บัญชี
อื่น
บัญชี
อื่น
สมาชิก
ทั่วไป
1
23 ก.ค. 2562
09.00-16.00
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
บรรยายโดย :
ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์
อาจารย์สมพงศ์ สิงหา
สถานที่ :
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
21/7253
0:0
0:0
0:0
0:0
3,800
VAT
266
4,066
4,500
VAT
315
4,815
ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ (02) 555-0700 กด 1 โทรสาร (02) 555-0710
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
กลับหน้าตารางสัมมนา
อ. 23 ก.ค. 2562
09.00-16.00
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
(21/7253)
รายละเอียดเพิ่มเติม
วิทยากร
:
ทีมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ
สถานที่
:
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
อัตราค่าสัมมนา
สมาชิก
(TAX,HR)
4,066(VAT)
บุคคลทั้่วไป
4,815(VAT)
CPD/CPA
ผู้ทำบัญชี
บัญชี : 0:0 ชม.
อื่นๆ : 0:0 ชม.
ผู้สอบบัญชี
บัญชี : 0:0 ชม.
อื่นๆ :0:0 ชม.
ปิดจอง
DOWNLOAD
BROCHURE
กลับ
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
“การสื่อสารเป็นจุดเริ่มต้นของความเข้าใจ และนํามาซึ่งความสําเร็จ” ขั้นตอนเหล่าน้ีเกิดจากการเรียนรู้และประสบการณ์ในการสื่อสารที่ช่ำชอง การใช้ภาษา น้ําเสียง และอากัปกิริยาท่ีสอดคล้องกับวัตถุประสงค์และเนื้อหาที่ต้องการสื่อสิ่งเหล่านี้จะปรากฎอยู่ในหลักสูตรน้ีเพื่อส่งเสริมทักษะตลอดจนเทคนิควิธีการพูดกับลูกค้าได้อย่างเหมาะสมสร้างสรรค์และน่าประทับใจ
Module 1 :
1. ความหมายความสําคัญของการพูดเพื่อสร้างความประทับใจในงานบริการ
2. ทัศนคติคุณสมบัติและศักยภาพของนักพูดมืออาชีพในงานบริการ
3. หลักมนุษย์สัมพันธ์และการสื่อสารที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
4. วิธีการสังเกตประเมินและวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
5. โครงสร้างการพูดที่มีผลต่อการรับรู้และสร้างความพึงพอใจในงานบริการ
6. การสร้างภาษาบริการ (Service Dictionary) ที่เป็นรูปแบบเฉพาะขององค์กร
7. ลักษณะของภาษาหรือคําวิบัติที่ก่อให้เกิดการโต้แย้งกับลูกค้า และการเลือกคําพูดเชิงบวก
Module 2 :
1. สิ่งที่นักพูดในงานบริการต้องเผชิญยอมรับและทําความเข้าใจก่อนพูดกับลูกค้า
2. ศิลปะการพูดเพื่อสร้างความประทับใจในงานบริการ
- การแนะนําตนเอง
- การพูดเพื่อเปิดใจ โน้มน้าวจูงใจ
- การใช้คําพูดที่กระตุ้นอารมณ์ดี
- การตอบสนองต่อความต้องการ
- การปิดการสนทนาอย่างมืออาชีพ
- การใช้ภาษาทางโทรศัพท์ และการพูดคุยแบบเผชิญหน้า
3. การพัฒนาบุคลิกภาพในการพูดกับลูกค้า - การสบตา (Eye Contact) ขณะพูดกับลูกค้า
- การพูดกับการใช้ภาษากาย (Body Language)
- การฟังลูกค้าและการแสดงถึงความสนใจ การรับรู้
- จังหวะ น้ําเสียง สีหน้า ที่แสดงถึงความเป็นมิตร
- การรู้เท่าทันและการควบคุมอารมณ์ สถานการณ์
- การแนะนําผู้ร่วมสนทนา
- การรับมือกับคําตําหนิ
- การให้สิทธิพิเศษกับลูกค้า
- การอํานวยความสะดวก
LOCATION :
ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ :
ปิดจอง
get direction
FaLang translation system by Faboba