อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก () | 1,605(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 1,605(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :0:0 ชม. |
เทคนิคการจัดทำเอกสารรับ-จ่ายเงิน พร้อมประเด็นทางภาษีที่ต้องระวังสำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
ระยะเวลาการอบรม
• เข้าใช้งานได้ 60 วัน (นับจากวันที่เปิดระบบให้เข้าอบรม)
การนับชั่วโมง
• CPD : นับได้ตามจริงแต่ไม่เกิน 2 ชั่วโมง (ถึง 31 ธันวาคม 2564)
• CPA : นับได้ตามจริงแต่ไม่เกิน 2 ชั่วโมง (ถึง 31 ธันวาคม 2564)
หนังสือรับรอง
• อบรมจบรับหนังสือรับรองผ่านระบบได้ทันที
เนื้อหาหลักสูตร
• เนื้อหาทั้งหมด จำนวน 10 บทเรียน
• ความยาว 5 ชั่วโมง 16 นาที
แบบทดสอบ
• จำนวนข้อสอบ ไม่มีแบบทดสอบ
• -
• -
เอกสารประกอบการอบรม
• สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่หน้าวีดีโอการอบรม
อุปกรณ์การเข้าใช้งาน
• สามารถอบรมผ่าน PC, Notebook, Smartphone หรือ Tablet
รายละเอียดหลักสูตร
บทที่ 1 ระยะเวลา 1 ชั่วโมง 19 นาที
การจัดระบบเอกสารงานการเงินของเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
บทที่ 2 ระยะเวลา 12 นาที
การจัดทำระบบและรูปแบบรายงานทางการเงินให้มีประสิทธิภาพ
บทที่ 3 ระยะเวลา 16 นาที
การวางระบบการรับ-จ่ายเงิน เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ เพื่อลดข้อผิดพลาด
บทที่ 4 ระยะเวลา 13 นาที
การแก้ไขปัญหาเอกสารทางบัญชี การเงิน แคชเชียร์
บทที่ 5 ระยะเวลา 30 นาที
รู้ทันการใช้เช็คสำหรับเจ้าหน้าที่การเงิน และแคชเชียร์
บทที่ 6 ระยะเวลา 42 นาที
ปัญหาเกี่ยวกับเอกสารรับ-จ่าย จุดที่เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ ต้องระวัง เพื่อบันทึกรายจ่ายของกิจการ
บทที่ 7 ระยะเวลา 12 นาที
ระบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt สำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
บทที่ 8 ระยะเวลา 28 นาที
ปัญหาเกี่ยวกับใบกำกับภาษีที่มักพบบ่อยสำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
บทที่ 9 ระยะเวลา 22 นาที
ระบบ e-Withholding Tax สำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
บทที่ 10 ระยะเวลา 57 นาที
การหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่เจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์ ต้องระวัง
โทรศัพท์ : 02-555-0930,02-555-0932 หรือ 02-555-0700 กด 1