1. ภาระภาษีของพนักงาน ลูกจ้าง ที่บริษัทต้องระวัง
2. ปัญหาภาษีการจ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง สวัสดิการและประโยชน์อื่นที่นายจ้าง ฝ่ายบุคคล และนักบัญชีต้องระวัง
3. สวัสดิการคืออะไร ในมุมมองของสรรพากร
4. การวางแผนภาษีเกี่ยวกับสวัสดิการพนักงาน
5. หลักเกณฑ์ที่สำคัญในการวางแผนภาษี
6. ระเบียบสวัสดิการพนักงาน กับ ระเบียบข้อบังคับการทำงาน เหมือนกันหรือไม่
7. ถ้าบริษัทไม่ได้ระบุไว้ในระเบียบสวัสดิการแต่มีการกำหนดในวาระการประชุมของคณะกรรมการได้หรือไม่
8. ถ้าในระเบียบสวัสดิการระบุว่า สวัสดิการอื่นๆ ให้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้จัดการจะลงรายจ่ายทางภาษีได้หรือไม่
9. องค์ประกอบของสวัสดิการที่สามารถลงเป็นรายจ่ายทางภาษีได้มีอะไรบ้าง
10. ข้อแตกต่างระหว่าง สวัสดิการพนักงาน กับ รายจ่ายส่วนตัว
11. กรณีทำประกันให้เฉพาะกรรมการจะลงเป็นรายจ่ายได้หรือไม่
973 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02 656 0444