Wed. 30 Aug 2017
09.00-16.00
Improve the Customer Experience for Online Shoppers **เลื่อน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่**
(21/7274)
วิทยากร :
อาจารย์สมเกียรติ ลิลิตประพันธ์
สถานที่ :
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต
อัตราค่าสัมมนา |
สมาชิก (TAX,HR) |
4,173(VAT) |
บุคคลทั้่วไป |
4,922(VAT) |
CPD/CPA |
ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ :0:0 ชม. |
ไลฟ์สไตล์ในการซื้อดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเติบโตไปในอัตราเร่งที่รวดเร็วและกลายเป็นพฤติกรรมหรือระบบการซื้อขายหลักในประจำวันของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมีแรงจูงใจจากการรับแบ่งปันข้อมูลประสบการณ์ซื้อจากสังคมออนไลน์ที่หลากหลายรวมถึงจากปัจจัยพื้นฐานอย่างความสามารถในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และพัฒนาการของระบบจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
สภาพแวดล้อมดังกล่าวมีผลให้ในแต่ละปี ทั้งปริมาณรายการสั่งซื้อ ตลอดจนมูลค่าสั่งซื้อโดยเฉลี่ยต่อรายการเพิ่มสูงขึ้นอย่างทวีคูณ และเป็นตัวแปรที่ผลักดันให้ผู้ประกอบการจะต้องขับเคลื่อนสินค้าและบริการของตนเองขึ้นสู่ระบบงการจัดจำหน่ายทางออนไลน์อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้การออกแบบพัฒนาระบบและกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพที่ผลักดันให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายได้รับประสบการณ์ที่ดีในการซื้อ จึงเป็นปัจจัยชี้ขาดในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า นำไปสู่การบอกต่อและหวนกลับมาซื้อซํ้าอย่างต่อเนื่องต่อไป
LOCATION :
566 ถ.เพลินจิต แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กทม.
โทรศัพท์ : 02 2305 6000