อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก (TAX,HR) | 3,745(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 4,494(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :0:0 ชม. |
เทคนิคการบริหารเวลา และการวางแผนการทำงานเพื่อการทำงานยุคใหม่
|
หัวข้อสัมมนา 1. วิสัยทัศน์ (Vision) และความสำคัญของการวางแผนงานกับการบริหารเวลา 2. ความสำคัญของการใช้เวลาในการวางแผนการทำงานที่แตกต่างกัน - ผู้บริหาร - ผู้จัดการ - หัวหน้างาน - พนักงานระดับปฏิบัติการ 3. วิเคราะห์และขจัดสาเหตุที่ก่อให้เกิดการสูญเสียเวลา (Time Wasters) 4. หลักการเบื้องต้นและขั้นตอนการบริหารเวลา เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 5. เทคนิคการจัดลำดับความสำคัญ ความเร่งด่วนของงานและเอกสาร - กฎ 80/20 ในการจัดลำดับความสำคัญของงาน - แผนภูมิการจัดลำดับความสำคัญของงาน - การกำหนดความเร่งด่วนของงาน 6. เทคนิคการวางแผนงาน เพื่อความสำเร็จในการปฏิบัติงาน (Action Plan) - แนวคิดในการวางแผนเพื่อสู่เป้าหมาย (ความสำเร็จ) - การวางแผนเกี่ยวข้องกับ “เวลา” และการบริหารเวลาอย่างไร? - การกำหนดเป้าหมายและระยะเวลาในการดำเนินงานของแผนงาน - องค์ประกอบของ “กระบวนการวางแผนงาน” 7. การตั้งเป้าหมายและการวางแผน Goal Setting & Planning - การกำหนดเป้าหมายในการทำงาน - กรอบการทำแผนปฏิบัติงาน - แผนปฏิบัติงานที่แสดงกระบวนการทำงาน - ความเสี่ยงของแผนงานและการจัดการความเสี่ยง 8. เทคนิคการปรับเปลี่ยนนิสัยในการทำงาน ให้สอดคล้องกับการวางแผนงานและบริหารเวลา 9. Workshop / ภาคปฏิบัต |
1 ถนนรัชดาภิเษก Fortune Town เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ : 02-641-1500