Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
For Employees Across the Organization
เทคนิคการพูดและการใช้โทรศัพท์
การให้บริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถตัดสินใจหรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ โน้มน้าวชักจูงใจลูกค้าได้ การสร้างความประทับใจในครั้งแรกจะส่งผลให้เกิดความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจต่อไป
สร้างเมื่อ : 17 เมษายน 2560
อ่านต่อ
การบริหารและจัดเก็บเอกสารอย่างครบวงจร
การบริหารจัดการเอกสารที่ดีและการเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดเวลา ลดค่าใช้จ่าย สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ช่วยป้องกันการสูญหาย และง่ายต่อการสืบค้น
สร้างเมื่อ : 11 เมษายน 2560
อ่านต่อ
พัฒนาคน พัฒนางาน พัฒนาความคิด ด้วยการคิดเชิงบวก
สร้างเมื่อ : 10 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
จิตสำนึกรักองค์กรและการสร้างแรงจูงใจการทำงาน
สร้างเมื่อ : 03 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
การรับมือกับข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ให้บริการอย่างมีคุณภาพและรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าไม่พึงพอใจ หรือโกรธ !! หลักสูตรนี้จะช่วยให้เราได้เรียนรู้วิธีการให้บริการอย่างมีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ
สร้างเมื่อ : 03 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
พิชิตใจลูกค้าด้วย 5 ทักษะบริการ
สร้างเมื่อ : 03 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
ประสิทธิภาพการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธภาพในทีมงาน
ประสิทธิภาพของผลงานที่เกิดขึ้นในองค์กร ทั้งในเรื่องงานและคน เริ่มต้นจากการสื่อสาร ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลาและเป็นกระบวนการสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของคนในองค์กร
สร้างเมื่อ : 02 มีนาคม 2560
อ่านต่อ
ยิ้มสู้งาน
ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรไม่ควรมองข้าม แต่จะต้องสร้างขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากร พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงความสนใจ กับปัญหาของบุคลากรให้มากขึ้น โดยต้องพัฒนาทัศนคติมุมมองทางความคิด
สร้างเมื่อ : 28 กุมภาพันธ์ 2560
อ่านต่อ
เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ (professional presentation)
เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ (Professional Presentation) การนำเสนอให้มีประสิทธิภาพเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ผู้นำเสนอจำเป็นต้องเข้าใจถึงหลักการ เทคนิค วิธีการ ตลอดจนการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง
สร้างเมื่อ : 28 กุมภาพันธ์ 2560
อ่านต่อ
การทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
การทำงานส่วนใหญ่นั้นจะเน้นการทำงานเป็นทีม ดังนั้นการที่จะบรรลุเป้าหมาย เพื่อผลสำเร็จในงานได้ สิ่งสำคัญคือ การบริหารและพัฒนาทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
สร้างเมื่อ : 16 กุมภาพันธ์ 2560
อ่านต่อ
เทคนิคการทำงานร่วมกับคนทุก gen ด้วยหลัก disc
ในการทำงาน มักพบเจอผู้คนหลากหลายประเภท เราจะปฏิบัติตัวอย่างไรจึงจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข การทำความเข้าใจว่าบุคคลแต่ละประเภทนั้นเป็นอย่างไร จะช่วยให้เราทราบว่าควรจะปฏิบัติตัวกับเขาในรูปแบบไหน
สร้างเมื่อ : 16 กุมภาพันธ์ 2560
อ่านต่อ
จิตสำนึกคุณภาพในการปฏิบัติงาน (quality awareness for productivity improvement)
การปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น ควรเริ่มตั้งแต่การสร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน ตระหนักถึงความสำคัญของงาน และผลเสียที่จะเกิดขึ้น
สร้างเมื่อ : 26 กรกฎาคม 2559
อ่านต่อ
1
2
3
FaLang translation system by Faboba
หลักสูตรการจัดอบรมภายในองค์กร
หลักสูตรสำหรับผู้บริหาร, ผู้จัดการ, หัวหน้างาน
หลักสูตรสำหรับพนักงานทั้งองค์กร
หลักสูตรการบริหารจัดการอื่นๆ
หลักสูตรทางด้านบัญชีและภาษีอากร
หลักสูตรทางด้านกฎหมายแรงงานและธุรกิจ
หลักสูตรทางด้านภาษาอังกฤษ